Add Me ON

About

คอลัมน์ มาดามหวาน : โอมุ คาเฟ่ ร้านข้าวห่อไข่ตำรับชาวสยาม

เรียบเรียงโดย : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัขต์

ญี่ปุ่นถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ใครหลายๆ คนอยากไปเยี่ยมชมดูซักครั้ง เพราะถืออีกหนึ่งประเทศที่มีวัฒนธรรมที่น่าหลงใหล แหล่งท่องเที่ยวมากมายที่สอดรับไปเอกลักษณ์จนหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว รวมไปถึงอาหารการกินที่มีความพิถีพิถันและอร่อยตามสไตล์แดนอุทัย ทว่า ใช่ว่าทุกคนจะมีโอกาสได้ไปไปชมเที่ยวกินที่ญี่ปุ่นกันง่ายๆ วันนี้ Bansorn จึงจะพาไปพบประสบการณ์ถึงแดนซามูไรในญี่ปุ่น ณ ร้าน OMU Japanese omurice & café หรือ เรียกง่ายๆ โอมุ ที่นำ ข้าวห่อไข่หรือข้าวไข่เจียวแบบญี่ปุ่น มาให้ท่านได้ทานถึงแดนสยาม

(ข้าวห่อไข่หน้าหมูสับราดซอสแกงกะหรี่อบชีส)

โดยร้านนี้เหมาะสำหรับใครที่ต้องการพักสายตาเป็นอย่างมาก เพราะร้านนี้โดยส่วนใหญ่จะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก อีกทั้งยังมีการตกแต่งร้านที่โล่งสบายเหมาะแก่การมานั่งฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี สำหรับเมนูอาหารในร้านนี้จะมีข้าวห่อไข่เป็นหลัก ทว่า จะให้มานั่งกินแต่ไข่เจียวกับข้าวโดยมีซอสมะเขือเทศราดอย่างเดียวก็ดูเหมือนจะธรรมดาเกินไป ร้าน โอมุ ได้มีการเพิ่มซอสแปลกใหม่ให้เลือกทาน อาทิ ซอสเดมิกลาส, ซอสฮายาชิ เป็นต้น ซึ่งทำให้รสชาติการกินไข่เจียวได้สัมผิสมิติใหม่ๆ มากขึ้น ข้าวห่อไข่หน้าหมูสับราดซอสแกงกะหรี่อบชีส ด้วยรสแกงกระหรี่ที่คลุกเคล้ากันอย่างเข้มข้นพร้อมเนื้อสับนุ่มละมุนลิ้น ตัดกับไข่เจียวที่เป็นรสชาติพื้นฐานได้อย่างดี  ด้านราคาส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 110-220 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่สูงอยู่พอสมควร แต่เพื่อแลก

(เมนูข้าวห่อไข่หลากรสหลากซอส)


คุณสามารถหาที่ทานได้ที่ 18 อาคาร ห้อง C102-202 โครงการพาร์คเลน เอกมัย ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือโทรสอบถามได้ที่ 023820138 , 0838433456
คอลัมน์ มาดามหวาน : โอมุ คาเฟ่ ร้านข้าวห่อไข่ตำรับชาวสยาม คอลัมน์ มาดามหวาน : โอมุ คาเฟ่ ร้านข้าวห่อไข่ตำรับชาวสยาม Reviewed by tonygooog on 07:43:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.