Add Me ON

About

คอล้มน์ มาดามหวาน : B Story ร้านจินตนิยาย ที่ทั้งสวยทั้งอร่อย

เรื่อง : Madame.Air
ภาพ : Madame.Air

           "B Story" สวยงามตามท้องเรื่องมากๆ (กรุณาลากเสียงยาว) ประหนึ่งว่าหลุดเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยาย มีกวางลอยได้ ชนิดที่เรียกว่ามาเป็นฝูง! บรรยากาศโรแมนติกเหมาะสำหรับหนุ่มสาวมานั่งจิบกาแฟ

(นี้สถานที่จริงนะจ๊ะ ไม่ใช่กองถ่าย อิอิ)

          เป็นหนึ่งในร้านที่มาดามเห็นแล้วรู้สึกหลงตกหลุมรักในทันทีทันใด เพราะภายในร้านมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งเทพนิยาย มองไปทางไหนก็จะเห็นดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์วางอยู่ในทุกๆ อณู

           นอกจากจะเป็นร้านขายอาหาร ขนมเค้ก และเครื่องดื่มแล้ว ร้าน B Story ยังขายดอกไม้แห้ง และสินค้า Handmade ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

          มาดาม แนะนำว่าถ้าอยากได้บรรยากาศสวยๆ โรแมนติกเหมือนในรูปแนะนำให้ ไปช่วงโพล้เพล้นิดๆ (คำโบราณได้อีก) เอาง่ายๆคือฟ้าเริ่มมืด หรือไม่ก็ช่วงหัวค่ำไปเลย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมานั่งดื่มด่ำกาแฟกับปาดเค้กเนื้อนุ่มอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวาน พร้อมกับบรรยากาศเพราะแสงไฟภายในร้านจะเปล่งประกายสีส้มทองอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับใครที่อยากมานั่งดื่มด่ำกาแฟรสกลมกล่อม พร้อมกับปาดเค้กเนื้อนุ่มๆ ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอันหวานหอม ภายใต้บรรยากาศแสงไฟภายในร้านที่เปล่งประกายสีทองอร่ามท่ามกลางความมืดมิด

ถ้าใครอยากไปลิ้มรสบรรยากาศแนะนำให้ไปทาง BTS ลงสถานีราชเทวีนะจ๊ะ ลงทางออก 2 และ 4 อยู่ระแวก Coco Walk เชื่อมาดาม มาแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนจ๊ะ   
คอล้มน์ มาดามหวาน : B Story ร้านจินตนิยาย ที่ทั้งสวยทั้งอร่อย คอล้มน์ มาดามหวาน : B Story ร้านจินตนิยาย ที่ทั้งสวยทั้งอร่อย Reviewed by tonygooog on 08:18:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.