Add Me ON

About

ใจถึงใจ : Bansorn Magazine !!

          สวัสดีครับ ผมสกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์ นักเขียนต๊อกต๋อย ณ นิตยสาร Trunk วันนี้ขอมาแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการกับผู้อ่านทุกท่านที่ได้เข้ามาแวะเวียนอ่านนิตยสาร Trunk กับเรา ผมเป็นผู้มีความฝันอยากทำนิตยสาร แต่ด้วยที่ทุนน้อย แถมยังขาดแนวร่วม ตอนนี้ผมจึงทำได้เพียงการแค่เขียนบล็อกอย่างเดียวไปก่อน โดยตอนนี้แนวทางของนิตยสารผมมีแนวทาง (ในใจ) ที่ชัดเจนอยู่แล้ว แต่ด้วยที่อ่อนประสบการณ์จึงอาจนำเสนอไม่ดีเท่าที่ควร จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย


         โดยเดือนนี้ขอชี้แจงว่า เดือนกันยายนนี้ผมอาจไม่ได้ออกครบทั้ง 3 คอลัมน์ เนื่องจากติดธุระครับ หากเป็นไปได้ ผมจะลงให้ครบได้ครับ และอาจจะมีการปรับปรุงเนื้อหาให้ดูน่าสนใจและมีภาษาที่เป็นสากลยิ่งขึ้นอีกด้วยนะครับ

         อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เจียดเวลามาเข้ามาอ่านบล็อกของผม และหากท่านใดมีข้อติติงหรือข้อเสนอแนะในประเด็นใดๆ ก็สามารถเขียนข้อคิดเห็นลงในบล็อกได้เลยนะครับ เพราะสิ่่งเหล่านั้นจะปรียบเสมือนคำชี้แนะสำคัญที่ทำให้ผมได้พัฒนานิตยสารต่อไป และผมจะน้อมรับทุกความเห็นครับ และหากท่านใดอยากมาร่วมสนุกไปด้วยกันหรือมีความฝันทำนิตยสารเช่นเดียวกับผม เราก็มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์แนวคิดกันได้นะครับ หรือจะมาเป็นส่วนหนึ่งของนิตยสาร Trunk ผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ

         เอ้อ ผมเกือบลืมบอกไป ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้น นิตยสาร Trunk จะขอเปลี่ยนชื่อเป็น Bansorn Magazine เนื่องจากชื่อ Trunk ได้ไปซ้ำกับนิตยสารจากต่างประเทศนั้นเองครับ และได้เปิดเพจเผิ่อสำหรับใครอยากพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับหนังสือหรือนิตยสารต่างกันนนะครับ

https://www.facebook.com/barnsorn/

และจะเป็นกรุณาอย่างมากหากได้มีการกดติดตามกันนะครับ

ขอบพระคุณอย่างสูง

สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์
ใจถึงใจ : Bansorn Magazine !! ใจถึงใจ : Bansorn Magazine !! Reviewed by tonygooog on 08:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.