Add Me ON

About

คอลัมน์ มาดามหวาน : Cataholic Cafe ดินแดนราชันแห่งแมวเหมียว

ข้อมูลจาก : http://www.paiduaykan.com/travel/cataholic-cafe
เรียบเรียงโดย  : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์ 

           รู้สึกว่าช่วงนี้เรื่องแมวๆ กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจของทาสแมวทั้งหลายเหลือเกิน โดยเฉพาะกระแสร้านคาเฟ่ที่แมวเป็นพนักงานต้อนรับกำลังได้รับความนิยมากในขณะนี้ นั่งกินชิวๆ พร้อมกับลูบไล้เจ้าขนแมวให้เพลินมือ ถือได้ว่าเป็นอะไรที่สร้างความฟินสุดๆ ด้วยเหตุนี้ Trunk ขอเสนอร้านคาเฟ่ Cataholic Cafe ซึ่งนอกจะมีแมวน่ารักน่าชังให้เชยชมมากมายแล้ว ยังมีการตกแต่งร้านได้ดูสบายและน่านั่งนานจริงๆ เชียว

          ซึ่งจุดเด่นของร้านประเภทค่าเฟ่แมวคือด้านอนามัย เพราะสัตว์เหล่ามีความบอบบางอาจติดเชื้อโรคจากข้างนอกได้ง่าย ดังนั้นทางร้านจึงโดยที่สำหรับล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ เพื่อกันเชื้อโรคที่ติดมือเรามาก่อนที่จะไปเล่นกับน้องเหมียว 

          ส่วนในร้าน Cataholic Cafe ก็มีแมวอยู่หลากหลายสายพันธุ์ ทำให้การดูแลต้องเข้มงวดพิเศษ ซึ่งในร้านนี้จะมีเจ้าซุปตาร์ประจำร้านอยู่หลายตัว อาทิ แมวพันธุ์ Munchkin cat หรือ พันธุ์นโปเลียน ที่มีชื่อ พลาสลี่ เจ้าแมวตาตี๋จอมเซาที่ดูเหมือนคนง่วงเงียบอยู่ตลอดเวลา เจ้าเด็บบี้ แมวขนสวยมหาเสน่ห์ ที่น่าจับมากอดรัดฟัดเหวี่ยงเสียจริงๆ




          เมื่อพูดถึงร้านคาเฟ่จะให้พูดถึงแมวเพียงอย่างเดียวก็กระไรอยู่ เพราะต้องบอกว่า เค้กหรือเครื่องดื่มในร้าน Cataholic Cafe ก็น่าเชยชมไม่แพ้กัน เฉพาะอย่างยิ่งเมนู Catch me if you can หรือขนมทาเนยโรยผงโอวัลตินด้วยการตกแต่งเป็นเท้าแมวย่ำ ซึ่งเรื่องความอร่อยคงของตาย แต่ถ้าเรื่องความน่ารักของรอยเท้าน่ะสิที่ช่างคิดเหลือเกิน แม้แต่ขนมเบเกอรี่ก็มีการตกแต่งให้ดูเหมือนแมวน่ารักน่าชังอีกด้วย




          ร้าน Cataholic Cafe อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 หรือถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซอยเพชรบุรี 38/1เดินทางมาที่ร้านหากมาทางเพชรบุรีจะใกล้กว่า หากมาทางสุขุมวิท ให้เข้าทางซอยสุขุมวิท 39 ไม่มีรถส่วนตัวสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ แล้วต่อมอเตอร์ไซต์เข้ามาในโครงการ  ร้านตั้งอยู่ในโครงการ Ozono Plaza ชั้น 2 ร้านเปิดวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.30น.-21.00น. ปิดทุกวันจันทร์ ติดต่อสอบถามได้ที่ : 084 6644936 , 081 539 2824
คอลัมน์ มาดามหวาน : Cataholic Cafe ดินแดนราชันแห่งแมวเหมียว คอลัมน์ มาดามหวาน : Cataholic Cafe ดินแดนราชันแห่งแมวเหมียว Reviewed by tonygooog on 20:27:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.