Add Me ON

About

ใจถึงใจ : บรรลือสาส์นน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงร.๙ จัดทำหนังสือเล่มพิเศษ “ขายหัวเราะ-มหาสนุก ฉบับ พระราชาในความทรงจำ” และ “ขายหัวเราะ ฉบับ คิดถึงพระราชา”

สำนักพิมพ์บรรลือสาส์นน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ ๙ จัดทำหนังสือสองเล่มพิเศษ “ขายหัวเราะ-มหาสนุก ฉบับ พระราชาในความทรงจำ” และ ขายหัวเราะ ฉบับ คิดถึงพระราชา” ผลงานจากนักเขียนการ์ตูนกว่า 60 ชีวิต

“ขายหัวเราะ-มหาสนุก ฉบับ พระราชาในความทรงจำ” จัดทำขนาด A5 ซึ่งขนาดใหญ่กว่าหนังสือขายหัวเราะปกติ ปกแข็งพิเศษพิมพ์สีทองเมทัลลิก เย็บกี่ไสกาวเพื่อความแข็งแรงของรูปเล่ม พิมพ์ 4 สีทั้งเล่มบนกระดาษปอนด์ขาว จำนวน 256 หน้า ในราคา 345 บาท  ซึ่งเป็นการรวมเรื่องราวจาก “การ์ตูนขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา” และ “การ์ตูนมหาสนุก ฉบับ เมื่อเจ้าชายกลายเป็นพระราชา” ที่ได้ตีพิมพ์เมื่อเดือนตุลาคม 2559 เข้าด้วยกัน โดยนำมาจัดวางเรียบเรียงใหม่รวมกันเป็นเล่มเดียวตามลำดับเหตุการณ์ เพื่อบันทึกความทรงจำถึงในหลวง รัชกาลที่ 9 ตั้งแต่ครั้งพระองค์ยังทรงพระเยาว์ จนถึงความทรงจำตลอดระยะเวลาที่คนไทยได้อยู่ใต้ร่มพระบารมี และเพิ่มความพิเศษด้วยภาพวาดสีน้ำเหตุการณ์หลังสวรรคตอีก 16 หน้า โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศุภวัฒน์ หิรัญธนวิวัฒน์  อาจารย์ประจำสาขาวิชาสถาปัตยกรรมไทย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปกรรมไทยและเทคนิคการใช้สีน้ำ ซึ่งถ่ายทอดภาพออกมาได้อย่างละเอียดลึกซึ้ง



ขายหัวเราะ ฉบับ คิดถึงพระราชา” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวหลังวันที่ 13 ตุลาคม 2559 เป็นต้นมา การสูญเสียดวงใจของชาตินับเป็นปรากฏการณ์ที่โศกเศร้าเกินบรรยายในหน้าประวัติศาสตร์ไทย แต่หลังจากนั้น ด้วยพลังความคิดถึงพระราชาอันเป็นที่รัก ทำให้เราได้เห็นภาพการแสดงออกถึงความอาลัยที่น่าประทับใจมากมาย อาทิผู้คนจากทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ากราบพระบรมศพอย่างเนืองแน่น หน่วยงานแสดงความอาลัยในรูปแบบต่างๆ เหล่าศิลปินออกมาสร้างสรรค์งานศิลปะหลากแขนงเพื่อเทิดพระเกียรติประชาชนชาวไทยร่วมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ในการมุ่งแสดงพลังความคิดถึง ต่อยอด และก่อเกิดแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด ให้แต่ละคนลุกขึ้นมาทำความดี ตามความสามารถของตน เช่น นำอาหาร และน้ำไปแจกผู้เข้ากราบพระบรมศพ เก็บขยะ ขับมอเตอร์ไซค์รับส่งฟรี ดูแลช่วยเหลือคนเจ็บป่วย สมัครเป็นจิตอาสาให้ความช่วยเหลือต่างๆ พลังแห่งความคิดถึงพระราชา ขับเคลื่อนให้สังคมสว่างไสวขึ้นมา แม้ในยามโศกเศร้า ขายหัวเราะฉบับคิดถึงพระราชา” เล่มนี้เป็นการรวบรวมเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรอบปี ถึงบทสรุปความรู้สึกของคนไทย ที่มีต่อพระราชาผู้เป็นที่รัก ผู้ยังคงดำรงอยู่เสมอในหัวใจของชาวไทยนิรันดร์ จำหน่ายในราคา 20 บาท


สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ kaihuaror.com  และที่บูธบรรลือสาส์น X05 ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 18-29 ตุลาคม 2560 (หนังสือเริ่มจัดส่งหลังวันที่ 18 ตุลาคม 2560) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/kaihuaror
ใจถึงใจ : บรรลือสาส์นน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงร.๙ จัดทำหนังสือเล่มพิเศษ “ขายหัวเราะ-มหาสนุก ฉบับ พระราชาในความทรงจำ” และ “ขายหัวเราะ ฉบับ คิดถึงพระราชา” ใจถึงใจ : บรรลือสาส์นน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงร.๙ จัดทำหนังสือเล่มพิเศษ “ขายหัวเราะ-มหาสนุก ฉบับ พระราชาในความทรงจำ” และ “ขายหัวเราะ ฉบับ คิดถึงพระราชา” Reviewed by tonygooog on 06:50:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.