Add Me ON

About

คอลัมน์ Poll News : เกาหลีเหนือ ศก.โตขึ้นแต่ ปชช. ยังอดอยากเท่าเดิม

เรียบเรียงโดย : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์

มีรุ่งก็มีร่วง โนวิคตกจากอันดับ 4 ในรอบ 10 ปี!!!! 😐😐 

ข้อมูลวันที่ : 31/07/60

            ขนาดเป็นคนไม่ได้ติดตามดูเทนนิสหน้าของโนวัค ยอโควิช ก็ถือเป็นนักเทนนิสที่คุ้นหน้าคุ้นตามากที่สุด เนื่องจากเขาเป็นนักเทนนิสที่ฝีมืฉกาจอันดับต้นของโลก และจากการจัดอันดับของ ATP เขาก็ติดอันดับ 1 ใน 4 มาโดยตลอด แต่ผลประกาศ Emirates ATP Rankings เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.60) โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ได้ตกอันดับมาอยู่ที่ 5 ผลจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาตกอย่างเห็นได้ขัด ซึ่งนี้เป็นการตกอันดับจากที่ 4 เป็นครั้งแรกของเขาในรอบ 10 ปี 

Dunkirk หนังนอกกระแสพันธุ์โหด ครองอันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศ!!! 😁😁 







ข้อมูลวันที่ : 28-30/07/60

             ถ้าหากหวังจะได้เห็นหนังสงครามสุดมันจากในเรื่อง Dunkirk แล้วอาจรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย ทำให้สำนักรีวิวบางเจ้าอาจมองว่าหนังเรื่องนี้ทำให้ผิดหวังอยู่ไม่น้อย แต่เพราะหนังดีหรือได้ผู้กำกับฝีมือพระกาฬอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน ก็ไม่ทราบทำให้หนังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยรายได้รวมในสหรัฐอเมริกา : 102.8 ล้านเหรียญ รายได้รวมต่างประเทศ : 131.3 ล้านเหรียญ รายได้รวมทั่วโลก : 234.1 ล้านเหรียญ ทุนสร้าง : 150 ล้านเหรียญ 

ดีหรือแย่ พี่อึลบอกผมที!!! 🤔🤔 

ข้อมูลวันที่ : 29/07/60


             เห็นตอนนี้ทางเกาหลีเหนือกำลังประสบปัญหาขอเกมการเมืองที่แสนเข้มข้นจากแดนตะวันตก พ่วงไปด้วยการเป็นเชื้อไฟ ต้นเหตุสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 ถึงกระนั้นจากการรายงายผลเศรษฐกิจของประเทศเกาหลีเหนือล่าสุดพบว่า กำลังเติบโตอยู่ที่ 3.9% ทั้งที่การส่งออกถ่านหินและแร่ธาตุซึ่งเป็นการส่งออกหลักของเกาหลีเหนือไปจีนลดลงไป 54% แถมประชาชนยังคงขาดแคลนอาหารเหมือนเดิม โดยเกาหลีเหนือถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 98 จาก 118 ประเทศ ในดัชนีผู้หิวโหยประจำปี ค.ศ. 2016

ดหด😣



คอลัมน์ Poll News : เกาหลีเหนือ ศก.โตขึ้นแต่ ปชช. ยังอดอยากเท่าเดิม คอลัมน์ Poll News : เกาหลีเหนือ ศก.โตขึ้นแต่ ปชช. ยังอดอยากเท่าเดิม Reviewed by tonygooog on 05:28:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.