Add Me ON

About

คอลัมน์ มาดามหวาน : People On Pause Cafe หนักแน่นแต่นุ่มนวล ความลงตัวแห่งชีวิต

เรียบเรียงโดย : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์


               ร้าน People On Pause Cafe มีบรรยากาศที่ดูทรงพลังเข้มแข็งสไตล์ผู้ชาย ขณะเดียวกันก็เฟอร์นิเจอร์ที่วางอย่าลงตัว ไม่อัดแน่นเกินไปสะท้อนให้เห็นไอเดียและใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีการติดกระจกโดยรอบ ส่งผลให้แม้มีการใช้สีผนังและพื้นที่ดูเข้มและหนักแน่นแต่ก็ดูปลอดโปร่งสบายตาในเวลาเดียวกัน


               สำหรับเมนูอาหารที่นี้ คงจะไม่เน้นไปกาแฟเพียงอย่างเดียว โดยอาหารที่จะเน้นสไตล์ตะวันตกซักหน่อย โดยจานที่อร่อยและถูกใจใครหลายๆ คนคือ POP’s Beef Burger เป็นเบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลียส่วนริบอายที่มีเชดด้าชีส เสิร์ฟในขนมปังบริโอชงาดำแต่ความอร่อยนี้ก็แลกมาด้วยราคาที่สูงลิบถึง 240 บาท ซึ่งถือว่าแพงแต่เมื่อเทียบกับรสชาติเนื้อวัวที่อัดแน่นเต็มคำกับกลิ่นงาดำจากขนมปังที่สัมผัสจมูกนิดๆ ถือว่าเกินคุ้มจริงๆ หรือถ้าหาของกินขำๆ Calamari ทาร์ทาร์ซอสมาทานเล่นกันได้ ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ ส่วนกาแฟ ที่นี่ใช้เมล็ดกาแฟจากร้าน Pacamara โดยมีสองแบรนด์ที่ใช้ต่างกันไปตามชนิดของกาแฟ อย่างกาแฟร้อนอย่าง Hot Latte Hot หรือ Hot Caramel Macchiato  ทางร้านจะใช้เมล็ดจากหลายประเทศ อย่างรวันดา เอลซัลวาดอร์และบราซิลแบบคั่วกลาง  ส่วนกาแฟเย็นอย่าง Iced Mocha ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟสัญชาติไทยจากดอยหลากหลายที่ โดยราคาจะอยู่ที่ 80-85 ต่อแก้ว

(POP’s Beef Burger)

          และจุดพีคของร้านนี้คืออยู่ที่ตอนเย็น โดนยทางร้านมีคราฟท์เบียร์ให้สั่งมาดื่มเพลิดเพลินได้ถึงเที่ยงคืนโดยที่มีเบียร์เลิศรสมากมาย อาทิ Hitachino Nest Weizen , Hitachino Red Rice , Ryan & The Beaster Bunny , Brewdog Punk IPA ซึ่งมีให้เลือกทานแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย




            สำหรับร้าน People On Pause Cafe  ปากซอยลาดพร้าววังหิน 8 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ครัวจะเปิดเวลา 12.00-22.30 ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-019-1303 หรือติดตามโปรโมชั่นอื่นได้ที่https://www.facebook.com/peopleonpausecafe
คอลัมน์ มาดามหวาน : People On Pause Cafe หนักแน่นแต่นุ่มนวล ความลงตัวแห่งชีวิต คอลัมน์ มาดามหวาน : People On Pause Cafe หนักแน่นแต่นุ่มนวล ความลงตัวแห่งชีวิต Reviewed by tonygooog on 10:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.