Add Me ON

About

คอลัมน์ มาดามหวาน : ร้านอินุ คาเฟ่สวรรค์สำหรับคนรักสุนัข

   
เรียบเรียง : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์
ภาพจาก : http://www.buddy-journey.com
         




         จะมีใครบ้างหนอ ที่จะไม่อดเอ็นดูสัตว์ผู้แสนซื่อสัตว์ที่สุดของเราอย่างสุนัขได้ ด้วยสายตาอันแสนใสซื่อบริสุทธิ์ของมัน การเอาใจใส่ความรู้สึกเรา จึงทำให้สุนัขเป็นเพื่อนที่แสนรู้ใจของใครหลายๆ คนอย่างมิต้องสงสัย เมื่อความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง มีหรือโลกบริโภคนิยมอย่างเราๆ จะไม่จับโอกาสนี้จับเจ้าตูบมาสร้างเป็นธุรกิจ


           ร้านอินุ คาเฟ่ เป็นร้านเล็กๆ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนตั้งเดินทางมาจากแดนไกลเพื่อมาสัมผัสความน่ารักของเจ้าบ๊อกที่น่ารักที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายตัว โดยในร้านมีสุนัขพันธุ์ชิบะทั้งหมด 13 ตัว อย่าง อินุ คาเฟ่ แถมนอกจากน้องหมาที่น่ารักแล้วยังมีอาหารรสชาติแสนอร่อยไว้รองรับระหว่างเล่นกับสุนัขอีกด้วย โดยมีเมนูแนะนำที่เรียกน้ำย่อยได้ดีคือ ข้าวตะไคร้จิ้มแจ๋วหมูนุ่ม ด้วยรสเผ็ดจี๊ดกำลังดีคลุกเคล้ากับเนื้อหมูที่หวานนุ่มทำให้ความอร่อยนี้อาจลืมเล่นกับเจ้าตูบเลยก็ได้ แต่สำหรับคอกาแฟอาจจะผิดหวังเล็กน้อยเนื่องจากร้านนี้ไม่ชูกาแฟเท่าไหร่ แต่เครื่องดื่มอื่นแล้วล่ะก็มีให้ได้ดื่มดับกระหายมากมายแน่นอน ซึ่งราคาอาหารที่นี้อยู่ที่ 39-250 บาท จ้า

 ร้านที่เล็กกะทัดรัดแต่โปร่งโล่งสบายที่มาพร้อมกับการบริการที่เป็นกันเอง แถมยังมีผองเพื่อนสี่ขาที่ชวนอมยิ้มตลอดที่อยู่ในร้าน สิ่งเหล่านี้ได้บันดาลให้ร้านคาเฟ่เล็กๆ แห่งนี้ กลายเป็นเสมือนบ้านเพื่อนที่คุณแวะมาเยี่ยมเล่นกับน้องหมาและชิมอาหารฝีมือเพื่อนนั้นเอง

สำหรับที่อยู่นั้นบริเวณซอย แนบเคหาสน์ ประจวบคีรีขันธ์ เข้าซอยหัวหิน 51 และเข้าซอยแนบเคหาสน์ 8 ร้านจะอยู่บริเวณซ้ายมือ 
คอลัมน์ มาดามหวาน : ร้านอินุ คาเฟ่สวรรค์สำหรับคนรักสุนัข คอลัมน์ มาดามหวาน : ร้านอินุ คาเฟ่สวรรค์สำหรับคนรักสุนัข Reviewed by tonygooog on 02:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.