Add Me ON

About

คอลัมน์ มาดามหวาน : Rocket Coffee Bar ความหอมหวานของดวงตะวัน

เรียบเรียงโดย : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์

สำหรับร้านกาแฟแล้วคงปฏิเสธไม่ได้ว่า การตกแต่งร้านคือปัจจัยสำคัญในการดึงคอกาแฟจากทั่วสารทิศต้องมากินกาแฟร้านของคุณ แม้จะอยู่ไกลแค่ไหนก็ตามที Rocket Coffee Bar คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการตกแต่งร้านได้อย่างพิถีพิถัน และนั้นเองได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้นักชิมกาแฟทั้งขาจรและขาประจำต้องแวะทานร้านนี้


(ตกแต่งเรียบง่ายสบายๆ เหมาะแก่การนั่งดื่มกาแฟเป็นที่สุด)

สิ่งที่สะดุดตาเป็นอย่างแรกเมื่อเข้ามาในร้านคือการตกแต่งที่ลงตัว สีโทนอ่อนสบายตา ผนวกกับการเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบๆ เข้ากับเคาน์เตอร์ครัวเปิดหินอ่อนสีขาว ซึ่งมาพร้อมกับพื้นไม้ตัดกับพื้นหินอ่อนทุกอย่างดูกลมกลึงสวยงาม พื้นที่เปิดโล่ง ระยะห่างของโต๊ะกำลังพอดีไม่อึดอัด ที่สำคัญได้ใช้กระจกในการให้ร้านได้อาบแสงตะวัน ทำให้ร้านดูสว่างปลอดโปร่งยิ่งขึ้น

(Chilled Frittata Antipasti)

สำหรับอาหารนั้นก็ต้องบอกว่าค่อนข้างเฉพาะทางและอาจไม่ได้เหมาะกับคนไทยทุกคนเนื่องจากอาหารที่จะมุ่งเน้นคลีนและไม่เน้นอาหารที่จัดจ้าน แต่การันตีประโยชน์ต่อสุขภาพและอร่อยตามไสตล์การปรุงรสแบบเรียบง่าย แต่ก็ยังมีเมนูเอาใจนักชิมแดนสยามอยู่บ้างเช่น Aglio Oilo  ที่คลุกเคล้ารสชาติระหว่างอาหารยุโรปกับเครื่องปรุงไทยได้อย่างดี และแน่นอนเมื่อมาร้านคาเฟ่จะไม่พูดถึงเครื่องดื่มก็คงไม่ได้ ซึ่งที่นี้มีทั้งกาแฟวัตถุชั้นเยี่ยมจนไปถึงน้ำผลไม้ แต่เมนูแนะนำสำหรับร้านนี้ Hydration แตงโมและแตงกวาอินฟิวซ์ในน้ำมะพร้าวอ่อน เหมาะสำหรับทานหลังอ่านเรียกความสดชื่น

             สำหรับใครที่อยากลองไปทานจะมีอยู่ด้วยกัน 3 สาขา แต่ร้านที่แนะนำจะตั้งอยู่ที่ โครงการพิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-662-6638
คอลัมน์ มาดามหวาน : Rocket Coffee Bar ความหอมหวานของดวงตะวัน คอลัมน์ มาดามหวาน : Rocket Coffee Bar ความหอมหวานของดวงตะวัน Reviewed by tonygooog on 08:46:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.