Add Me ON

About

คอลัมน์ มาดามหวาน : ร้าน Wood Cafe พงไพรในแดนสยาม

เรียบเรียงโดย : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์

         สำหรับคนเมืองกรุง เชื่อได้ว่า ชีวิตที่แสนเร่งรีบเต็มไปด้วยผู้คนที่แออัดวุ่นวาย การมีที่ให้นั่งพักสงบๆ ซักที่ มันคงเหมือนฝันที่เป็นจริง แต่วันนี้คุณไม่ต้องฝันอีกต่อไป เพราะร้าน Wood Cafe แห่งนี้จะปลดพันธะทางสังคมทุกอย่างและพาคุณเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความสงบและดื่มด่ำกับความสุขที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่น่าพิศมัย


         โดยภายในร้านจะมีการตกแต่งเน้นสีโทนสีไม้น้ำตาลอ่อนกลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบที่ถูกตกแต่งไปด้วยต้นไม้ที่แผ่ปกคลุมทั่วอาณาบริเวณ การจัดสถานที่ดูปลอดโปร่งเย็นสบาย เหมาะแก่การมานั่งพักฟื้นความอ่อนล้าจากการทำงานหนักมาทั้งวัน พูดถึงตรงนี้ ร้านบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ต้องมีเครื่องดื่มให้จิบพลางๆ ระหว่างดื่มด่ำบรรยากาศอย่างแน่นอน แต่ที่แนะนำเป็นพิเศษคือ tiramisuที่หอมแกแฟและคละคลุ้งไปด้วยผงโกโก้ เมื่อคนจนเข้ากันรสชาติจะหวานเข้มหอมกรุ่นกำลังดี เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการรับรสหวานหอมอ่อนๆ ของช็อกโกแลต ภายใต้ใบไม้ที่โบกสะบัดตามแรงลมที่พัดโชยเอื่อยๆ



          นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ก็ยังมีอาหารให้คุณได้อิ่มหนำสำราญไปเมนูอาหารเชิงสุขภาพ ทั้งสลัดที่รสเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี รวมไปถึงอาหารมื้อหนักชวนเปรี้ยวปากอย่างปาเก็ตตี้ไส้อั่วผัดพริกแห้ง ปิดท้ายด้วยของนมเนยอย่างชีสเค้กรสละมุนลิ้น กลมกล่อมสไตล์ฮอกไกโด สำหรับสถานที่ของร้านนั้นตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าววังหิน 48 ถนนลาดพร้าววังหิน ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 เข้าซอยไปประมาณ 200 เมตรอยู่ฝั่งขวามือหากผ่านไปแถวนั้นก็ลองไปชมรสชาติไปชิมบรรยากาศ ที่หาสัมผัสได้ยากในเมืองกรุงเช่นนี้

คอลัมน์ มาดามหวาน : ร้าน Wood Cafe พงไพรในแดนสยาม คอลัมน์ มาดามหวาน : ร้าน Wood Cafe พงไพรในแดนสยาม Reviewed by tonygooog on 23:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.