Add Me ON

About

คอลัมน์ Time Machine Poll : ข่าวผลสำรวจและสถิติวันที่ 28 ต.ค.-3 พ.ย. ปี60

เรื่องสกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์

โพลเผยคนสหรัฐไม่ปลื้มประชาธิปไตยในประเทศตนเอง !!! 😫😫ดหกดหเหเ
เดกเห

ำหดหดหกหกดห

หเหดเ
ข้อมูลวันที่ : 3/11/60
แหล่งข่าว : วอชิงตัน โพสต์
ข้อมูลประเภท : การเมือง

         ประชาธิปไตยระบบปกครองที่ได้การยอมรับจากหลายประเทศว่าทำให้เกิดดุลยภาพทางสังคม การเมือง และเศรษฐกิจให้มีความเสถียรภา่พมากที่สุด แต่หลังจากทรัมป์มาเป็นประธานาธิบดี ก็ทำให้คนสหรัฐมีมุมมองด้านประชาธิปไตยที่เปลี่ยนไป เห็นได้จากหนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ และมหาวิทยาลัยแมรีแลนด์ ได้เผยผลสำรวจความเห็นทางการเมืองในสหรัฐอเมริกาสอบถามความเห็นประชาชนพบว่า กว่า 70% ยังมองว่าการเมืองในสหรัฐมาถึงจุดต่ำสุดและเข้าขั้นอันตราย
         นอกจา่กนี้ในคำถามที่เปรียบเทียบอัตราการแบ่งแยกทางสังคมตอนนี้กับช่วงสงครามเวียดนาม พบกว่ากว่า 70% ตอบว่า มีความแบ่งแยกมากพอๆ กับช่วงสงครามเวียดนาม และเมื่อถามถึงความภาคภูมิใจด้านการดำเนินงานประชาธิิปไตยของประเทศสหรัฐ ประมาณ 36% หรือประมาณ 1 ใน 3 ตอบว่า ไม่รู้สึกภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นอัตราที่สูงมากที่สุดในรอบ 10 ปี 
😫


ดเหกด😫


วิทยานิพนธ์เขย่าโลก ผลงานทรินิตี้ ฮอลล์ ขึ้นแท่นอันดับ 1 คนโหลดกระจาย 5 แสนครั้งภายใน 5 วัน !!!! 😆


ข้อมูลวันที่ 29/10/60
แหล่งข่าว : มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ 
ข้อมูลประเภท : การศึกษา

           หลังจากผลงานวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกของ ทรินิตี้ ฮอลล์ ได้ถูกรับอนุญาติให้เปิดเผยต่อสาธารณชนก็มีผู้พยายามเข้าดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์นี้แล้วถึง 500,000 คนและมีผู้เข้าดูถึง 2 ล้านครั้ง ซึ่ีงถือเป็นการดาวน์โหลดและเข้าดูมากที่สุดเป็นปรากฏการณ์ ดร.อาเธอร์ สมิธ รองหัวหน้าฝ่ายสื่อสารวิชาการของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นยอดการเข้าดูวิทยานิพนธ์ที่สูงมากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และอาจจะสูงที่สุดในโลก และหากนำไปเทียบกับวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกของเคมบริดจ์ ที่่มีคนดาวน์โหลดเป็นอันดับ 2 ยังยอดดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์แค่ 7,960 ครั้งเท่านั้น



























ตลาดมือถืออินเดียโตนำมะกันขึ้นแท่นอันดับ 2 ของโลก !!!! 😯😯 ถือเป็น


ข้อมูลวันที่ : 28/10/60
แหล่งข่าว : Canalys
ข้อมูลประเภท : การตลาด








              ถือเป็นม้ามืดก็ว่าได้กับตลาดมือถือของอีนเดียที่การเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีอัตราการเติบโต 23% ต่อปี โดยคนเอินเดียส่วนใหญ่จะเน้นแบรนด์ Samsung และ Xiaomi ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางและล่างได้ดี ส่วนเหตุผลที่ทำให้ตลาดมือถืออินเดียโตเร็วมาจาก เงื่อนไขข้อจำกัดในการนำเข้ามือถือไม่ได้เข้มงวดนัก แถมความต้องการมือถือกลุ่มกลางและล่างมีจำนวนำสูงมาก นั่นทำให้มีเงินหมุนเวียนในตลาดสูงขึ้นในทุกไตรมาสอย่างก้าวกระโดด โดย 5 แบรนด์ที่เป็นชื่นชอบมากที่สุดได้แก่ Samsung , Xiaomi, Vivo, Oppo , Lenovo😮😮 












คอลัมน์ Time Machine Poll : ข่าวผลสำรวจและสถิติวันที่ 28 ต.ค.-3 พ.ย. ปี60 คอลัมน์ Time Machine Poll  :  ข่าวผลสำรวจและสถิติวันที่ 28 ต.ค.-3 พ.ย. ปี60 Reviewed by tonygooog on 05:02:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.