Add Me ON

About

คอลัมน์ Poll News : พรก. ต่างด้าวหวังสถานการณ์ค้ามนุษย์ดีขึ้น สุดท้ายแห้ว

เรื่อง : สกลวรรธน์ ธัญคุณากูลรัชต์

ออก พ.ร.ก.เอาใจน้องหรั่ง โดนเมินซะงั้น



แหม่ะรัฐบาลถึงขนาดขั้นหักดิบ ออกพ.ร.ก.การบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 ที่ทำให้ผู้ประกอบการทั้งหลายบ่นกันเซ็งแซ่ ถึงแรงงานที่ขาดแคลน แต่ คสช. ก็ยังคงเดินหน้าและเชื่อว่าความหวังดีนี้จะตอบสนองผ่านการจัดอันดับด้านสถานการณ์การค้ามนุษย์ (TIP Report) ที่จัดโดย สหัรฐฯ จะดีขึ้นและจะทำให้ภาพลักษณ์และการค้าระหว่างประเทศดีตามไปด้วย ทว่า กระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐฯ ได้เผยการจัดอันดับพบว่า ไทย ยังอยู่ในอันดับ Tier 2 Watch List เหมือนเดิมเป็นปีที่ 2 สิ่งนี้อาจสะท้อนให้เห็นว่าการจัดอันดับ TIP Report ไม่ได้ขึ้นกับการค้ามนุษย์เท่านั้น แต่มันอาจผูกโยงเกี่ยวกับการเมืองก็เป็นได้

สุวรรณภูมิฉุนรั้งอันดับ 9 สนามบินห่วย ชี้จัดอันดับมั่ว




 โดยหลังจากwww.airhelp.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลและช่วยเหลือผู้โดยสารให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้จากสายการบิน พร้อมได้มีการจัดอันดับในช่วงเดือนธันวาคม 2559 - เดือนมีนาคม 2560 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และผลที่ได้ทำให้สุวรรณภูมิติด 1 ใน 10 สนามบินที่ห่วยที่สุด (อยู่ที่ 9) ซึ่งเมื่อสุวรรณภูมิได้รู้เรื่องเข้าก็รีบแจงถึงแหล่งข้อมูลที่www.airhelp.com ใช้ประเมินที่ไม่ได้มาตรฐาน ฐานข้อมูลขาดความน่าเชื่อถือและหาที่มาที่ไปของแหล่งข้อมูลไม่ได้

โด้ครองนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน



นิตยสาร Frobe เปิดผลรายรับของนักกีฬาทั่วโลกจากปี 2559 พบว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังคงเป็นคนที่มีรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ครองตำแหน่ง 2 ปีซ้อน โดยมีค่าเหนื่อย, โบนัส และสปอนเซอร์ส่วนตัวสูงถึง 72.05 ล้านปอนด์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3.87 ล้านปอนด์

ติดตามข้อมูลโพลอื่นๆ ได้ที่ : https://www.facebook.com/barnsorn/
คอลัมน์ Poll News : พรก. ต่างด้าวหวังสถานการณ์ค้ามนุษย์ดีขึ้น สุดท้ายแห้ว คอลัมน์ Poll News : พรก. ต่างด้าวหวังสถานการณ์ค้ามนุษย์ดีขึ้น สุดท้ายแห้ว Reviewed by tonygooog on 00:56:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Ad Home

รูปภาพธีมโดย fpm. ขับเคลื่อนโดย Blogger.